Today Motorcycle
Motorcycle

Monday, January 18, 2010

“ซูซูกิ” ดึง “นิชคุณ” กลับไทยร่วมงาน “Suzuki Jelato Festival Vol.2” พร้อมโรดโชว์ข้ามปีทั่วประเทศ!

“ซูซูกิ” รุกตลาดมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง กระตุ้นยอดขาย “ซูซูกิ เจลาโต้” โดยจัดกิจกรรมสุดน่ารัก “Suzuki Jelato Festival Vol.2” พร้อมดึง “นิชคุณ” ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียกลับเมืองไทย ปลุกกระแสความสดใสสนั่นเมืองเชียงใหม่ พร้อมเปิดโอกาสวัยรุ่นยุคใหม่แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์หลากหลายแนว ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการโรดโชว์ไปทั่วประเทศพร้อมกับ “นิชคุณ” พรีเซนเตอร์ “ซูซูกิ เจลาโต้ 125” ในช่วงพิธีการได้รับเกียรติจากมร. ฮิโรชิ โคจิ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด และ “นิชคุณ หรเวชกุล” พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกันแสดงความยินดี และมอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าแข่งขันที่ชนะเลิศการประกวด ณ ลานกิจกรรม บริษัท สหพานิช จำกัด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา

จากที่ “ซูซูกิ” ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีด DCP-FI สุด Cute โฉมใหม่ ไม่ซ้ำใคร Suzuki Jelato 125 ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสการตอบรับ และยอดขายที่ดีเยี่ยม “ซูซูกิ” จึงต่อเนื่องแผนการตลาดแบบมิวสิคมาร์เก็ตติ้งโรดโชว์ทั่วประเทศจนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ กับงาน Suzuki Jelato Festival ซึ่งล่าสุดจัดเป็นครั้งที่ 2 ณ ลานกิจกรรมหน้าร้านสหพานิช (เยื้องสวนหลวง ร.9) เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2552 นี้ พร้อมฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน AF ชื่อดังมากมาย เช่น ซาร่า, ต้อล และพิเศษสุดกับกิจกรรม Meet & Greet with “นิชคุณ” เจ้าชายสุดฮอตแห่งเอเชีย

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยบรรดาวัยรุ่นเด็กแนวมากมาย พร้อมสนุกสนานกับการประกวด 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง
☺ “กล้าเต้น กล้าแต่ง แข่งกัน Cute”
การค้นหาสุดยอดวัยมันส์เพียงหนึ่งเดียวที่ เต้นเจ๋ง แต่งเจ๋ง พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษบินลัดฟ้าไปหา
นิชคุณที่เกาหลีทันที
☺ “Jelato mix & match photo contest”
เพียงถ่ายรูปสุด Cute พร้อมกับ Jelato ก็เข้าประกวดได้ง่ายๆ
☺ “Jelato Cover Dance Contest”
การประกวดเต้นเป็นทีม Cover เพลงทั้งสไตล์เกาหลี และญี่ปุ่น

“ซูซูกิ” เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้อย่างแท้จริง กับกิจกรรม “Suzuki Jelato Festival” โดยจะมีการโรดโชว์ไปพร้อมกับ “นิชคุณ” ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขาย
และการเติบโตของตลาด ในช่วงปลายปีนี้ และข้ามไปถึงปีหน้า หลังจากเปิดตัวตัวเลขยอดขายของรถจักรยานยนต์ “ซูซูกิ เจลาโต้” ถือว่าเป็นที่พอใจ และคาดว่ากิจกรรมนี้จะช่วยเพิ่มยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้กับ “ซูซูกิ” อย่างแน่นอน

เพิ่มเติม http://www.bansuzuki.com